slogan
phone 05003 624 008
Time 16.11.2015 02:33 | View 2,118
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
 
Nhằm quảng bá và khẳng định chất lượng vượt trội của bộ chi tiết xilanh và piston DiASil trên xe Exciter và Nouvo 135, nhờ ứng dụng bí quyết công nghệ độc đáo của Yamaha đó là:
Công nghệ đúc hợp kim nhôm silicon “DiASil” và công nghệ piston nhôm dập nóng. Công ty Yamaha Motor Việt Nam xin trân trọng thông báo đến Quý khách hàng về chính sách bảo hành đặc biệt đối với bộ xilanh và piston DiASil trên xe Exciter và Nouvo 135 như sau:
 
1. Thời hạn bảo hành đối với bộ xilanh và piston DiASil là sáu mươi (60) tháng (5 năm) hoặc 50.000 km, tùy theo điều kiện nào đến trước.
2. Chỉ bộ xilanh và piston DiASil được bảo hành theo thời hạn trên khi nguyên nhân chính của hư hỏng trực tiếp do xilanh và piston gây ra.
3. Bộ xilanh và piston DiASil sẽ không được bảo hành theo thời hạn trên nếu:
- Nguyên nhân chính của hư hỏng bộ xilanh và piston DiASil là do chi tiết khác gây ra, kể cả do xéc măng (bạc), ví dụ như: lọc gió bẩn hay hư hỏng, hệ thống làm mát bị hư hỏng, hệ thống bôi trơn bị hư hỏng, dùng sai loại bugi, do xupap gây ra, …
- Lỗi do việc sử dụng xe không đúng mục đích thiết kế, không đúng hướng dẫn sử dụng,ví dụ: đi vào chỗ nước ngập sâu và nước lọt vào động cơ,dùng xăng hay dầu nhớt bị pha chế phụ gia không phù hợp,
- Lỗi do việc bảo trì, bảo dưỡng không đúng, ví dụ: lâu không thay nhớt, thiếu nhớt, …
- Do chế tác, sửa đổi hoặc lắp ráp các phụ tùng liên quan không chính hiệu Yamaha.
- Do lưu kho hay vận chuyển không đúng.
- Do thiên tai, hỏa hoạn hay tai nạn
4. Chính sách bảo hành đặc biệt này cũng áp dụng cho tất cả các xe Exciter và Nouvo 135 đã bán trước đây. Thời hạn bảo hành còn lại đối với bộ xilanh pistion của những xe đã bán là hiệu số của 60 tháng trừ đi số tháng chiếc xe đã sử dụng tính từ thời điểm xe được bán.
Rất mong nhận được sự hài lòng và tin tưởng của Quý khách hàng với sản phẩm và dịch vụ của Yamaha.

DANH MỤC NGOÀI PHẠM VI BẢO HÀNH

 Việc bảo dưỡng thông thường:
- Sự thay thế hay điều chỉnh các chi tiết bị mòn, hỏng tự nhiên và việc làm sạch
- Những hư hỏng phát sinh do sửa chữa ở những nơi không phải là Đại lý hay Trạm bảo hành do YAMAHA ủy nhiệm.
- Những thiệt hại, hư hỏng do sử dụng xe không đúng với mục đích thiết kế xe ban đầu.
- Những thiệt hại, hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn hay tai nạn.
- Những thiệt hại do lưu kho và vận chuyển không đúng.
- Những thiệt hại, hư hỏng do Đại lý hoặc khách hàng bảo dưỡng không đúng quy định, liên quan đến việc chế tác hay lắp đặt các phụ tùng, phụ kiện không chính hiệu Yamaha.
- Những thiệt hai, hư hỏng do lắp ráp các phụ tùng hay phụ kiện không bằng các dụng cụ chuyên dùng thích hợp.
- Các chi tiết bị mòn hay hư hỏng tự nhiên theo thời gian sử dụng, như: lốp (vỏ) xe, xăm (ruột) xe, ắc qui, bugi, lọc xăng, lọc nhớt, lọc gió, má phanh (bố thắng), bóng đèn các loại, các chi tiết của bộ ly hợp, cầu chì, nhông và xích tải, các loại gioăng phớt, sự phai màu sơn theo thời gian, sự gỉ sét, bong tróc của các chi tiết xi mạ.
- Các chi phí cho việc liên lạc, vận chuyển, ăn ở, đi lại trong quá trình sửa chữa xe tại Đại lý hoặc Trung tâm bảo hành

Hình ảnh tiêu biểu

Liên kết

Thống kê truy cập

Trực tuyến 61
Hôm nay 266
Hôm qua 345
Cao nhất (26.09.2016) 1773
Tổng cộng 745,104